OCB bảo lãnh và cho vay mua nhà dự án Diamond Lotus Riverside

Ngân hàng OCB sẽ cho vay ưu đãi và phát hành chứng thư bảo lãnh cho khách hàng mua nhà tại dự án Diamond Lotus Riverside.



Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa ký kết bảo lãnh và cho vay đối với dự án Diamond Lotus Riverside của Tập đoàn Phúc Khang.

Theo đó, khách hàng mua nhà tại dự án Diamond Lotus Riverside sẽ được OCB bảo lãnh và hỗ trợ cho vay với các quyền lợi ưu đãi.

Cụ thể, tỷ lệ tài trợ vay tối đa 85% giá trị hợp đồng mua bán, thời gian cho vay trong khoảng 20 năm. Thời gian ân hạn gốc đến 12 tháng, không mất thời gian và chi phí thẩm định giá căn hộ cho vay, chỉ thế chấp song phương mà không cần công chứng.

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng cung cấp thêm hình thức giải ngân thanh toán đối ứng để hỗ trợ các khách hàng chưa đủ nguồn thanh toán khi đến hạn thanh toán cho chủ đầu tư.

“Đây là một trong những hoạt động thiết thực của OCB trong chiến lược OCB đồng hành cùng người dân trong việc thực hiện ước mơ an cư. Chúng tôi cam kết sẽ dành những ưu đãi tốt nhất cho chủ đầu tư và khách hàng mua căn hộ Diamond Lotus Riverside”, ông Trương Đình Long, Phó Tổng Giám đốc OCB, khẳng định.

Theo thông tin từ Ngân hàng OCB, Diamond Lotus Riverside là dự án lớn thứ 3 mà Ngân hàng này đã tài trợ và cho vay bảo lãnh trong vòng 1 tháng qua, bên cạnh các dự án khác là Western Dragon, Topaz City.
OCB bảo lãnh và cho vay mua nhà dự án Diamond Lotus Riverside OCB bảo lãnh và cho vay mua nhà dự án Diamond Lotus Riverside Reviewed by Dia Oc on 01:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads
Được tạo bởi Blogger.